Những loại hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu

Thành phần dinh dưỡng và các vitamin trong hoa quả tươi rất phong phú, tuy nhiên không hẳn loại hoa quả nào cũng tốt cho bà bầu. Các bạn nên tham khảo những loại hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu dưới đây nhé!

Hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu

Thường khi mang thai, chị em phụ nữ thường rỉ tai nhau: nên ăn nhiều hoa quả vào nhé, sẽ rất tốt cho cả mẹ và thai nhi nữa đấy. Nhưng ăn thế nào mới đúng, loại hoa quả nào mới thực sự tốt? đây chắc hẳn là câu hỏi không mấy dễ trả lời
Những loại hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu

Hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu với chuối
Chuối tiêu: trong thành phần của chuối tiêu có chứa nhiều xenlulozo và chất sắt, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và bổ máu rất tốt. Bà bầu ăn nhiều chuối tiêu khi mang thai, sẽ tránh tình trạng bị táo bón và mất máu sau khi sinh, mặc khác còn giúp thai nhi không bị thiếu máu nữa đấy.
   Cam, quýt: đây là 2 trong số những loại hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu lắm đấy, bởi trong thành phần của cam và quýt có rất nhiều vitamin C và hàm lượng canxi tương đối lớn. Ăn nhiều quýt, bà bầu tránh được tình trạng chảy máu ở cổ tử cung vì vitamin C có trong loại quả này sẽ giúp đàn hồi thanh mạch máu. Mặc khác, hàm lượng canxi có vai trò quan trọng trong việc giúp cho xương và răng chắc khỏe.
Hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu với quả sơn trà
Hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu với quả sơn trà
Sơn trà:  đây là loại quả có chứa nhiều acid citric, maslinic… có tác dụng giải khát, kích thích vị giác, hỗ trợ tiêu hóa, hoạt huyết, có thể đào thải máu đọng trong cổ tử cung, và giúp giảm đau rất hiệu quả.
Táo tàu: trong những loại hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu, thì táo tàu có vai trò rất lớn trọng việc giải độc gan, bổ tỳ hoạt vị, điều hòa huyết mạch và giảm suy nhược cơ thể sau khi sinh vì trong thành phần của nó có chứa nhiều vitamin C, glucozo và protein.
Hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu, tuy nhiên suckhoebabau.net cũng khuyên rằng, để tránh trường hợp các loại trái cây bị nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, vì thế nên rửa kỹ và gọt vỏ trước khi ăn nhé!
Share on Google Plus

About sieuthidochoimamnon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét